Cruise ekki svo slæmur ..

London_maí_júní_2008 032 Hitti Cruise í London um helgina og eins og glöggir bloggarar og aðrir lesendur geta séð er exið hans hún Nicole eitthvað að pósa þarna fyrir aftan. Hrikalega flott kona! Hef ekki tíma í að segja ferðasögu núna þar sem ég þarf víst að vinna, en ,,more to come" ..

Eigið góðan dag!


mbl.is Cruise með vefsíðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mikið eruð þið sæt saman, hann fer þér vel

Jónína Dúadóttir, 2.6.2008 kl. 12:45

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

HVAÐA FRÆGÐARFÖR ER Á ÞÉR MÍN KÆRA???!!

Ég get samt ekki annað en brosað, þó mér finnist ekkert gaman af þessum leikara, en sé það þarna að hann er þá bara þónokkuð myndarlegur, ekki hef ég sætt mig við það...

Þú ert hreint mögnuð Jóhanna mín!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.6.2008 kl. 12:53

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

... Ha, ha, ha.. við erum álíka hávaxin við Cruisarinn. Hann var svo næs að koma með mér á vaxmyndasafnið og kíktum við á vaxmyndir af ýmsu frægu fólki, fann að vísu ekki neina af mér .. skrítið!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.6.2008 kl. 15:00

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Velkomin heim

Sunna Dóra Möller, 2.6.2008 kl. 15:39

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Púkinn þinn....
Svona má ekki, ekki þegar fólk í kringum þig er svona auðtrúa.....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.6.2008 kl. 15:45

6 identicon

var einu sinni stór fan en ekki lengur...núna þoli ég ekki manninn og forðast myndir sem hann er í eins og heitan eldinn!

Iris (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 15:48

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Róslín, kannski verður þú einhvern tímann svo fræg að gerð verði vaxmynd af þér .. þá hlærðu bara að mér!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.6.2008 kl. 15:51

8 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Jóhanna, þú mátt alveg fá mynd af okkur saman ef þú ert að fiska eftir því!
Ekki málið, svo get ég gefið þér eiginhandaráritun ef þú vilt hana líka, elskan mín, bara anytime sko!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.6.2008 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband