Var að pæla í að fara á Hótel Örk.. en....

Það birtist svo freistandi auglýsing frá Hótel Örk í blaðinu í morgun - ódýrt að fara þangað og borða þriggja rétta máltíð, synda og sofa. Kannski ekki alveg í þessari röð og má bæta einhverju inn í, en a.m.k. er betra að synda fyrir matinn en eftir Shocking ..

En jörð skelfur fyrir austan svo það er kannski full mikið fjör að fara þangað...

"Did the earth move for you honey".... Kissing


mbl.is Skjálftavirni að aukast á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóhanna,

Ég var dinner píanisti á Hótel Örk í mörg ár og lenti í tveimur skjálftum,mig minnir 5,6og 5,7 á Ricter eitthvað um þaðbil, en þegar senan fóra að gannga í bylgjum og blessaður FLYGILLINN HALLAÐI SÉR OFAN Á LÆRIN Á MÉR,SMOKRAÐI ÉG MÉR UNDAN HONUM.GEKK ÚR HÚSI OG KEYRÐI Í NORÐ NORÐ VESTUR. EN KOM SVO ÞARNÆSTA DAG OG ÞÁ VORU ÞESSIR EFTIR SKJÁLFTAR.þetta venst ekki en við látum okkur hafa það.Njótt verunnar og veðursins ef að þú ferð ásamt þínum fólki. En þetta hús er byggt sem neyðarmóttökuhús vegna jarðskjálfta.Var mér sagt.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 09:40

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sæll Þórarinn, þetta hefur verið svaka reynsla hjá þér.

Ég fékk bakþanka eftir að ég skrifaði þessa færslu, því þetta var svolítið í gríntón og kannski ekki rétt að grínast með það sem hefur ollið mörgum angist, eins og þessir skjálftar gera. Ætlaði jafnvel að eyða færslunni, en hætti við eftir að ég fékk athugasemdina þína. Því ekki vil ég eyða athugasemdum!

Ég vil þó segja það að auðvitað er mér ekki hlátur í huga þegar ég hugsa til þeirra sem hafa misst búslóðir eða eiga hús sem hafa skemmst. Eða þá lifa í kvíða fyrir ,,næsta skjálfta" .. 

Knús á alla á skjálftasvæðum.  .....

Það var ákveðið að fara bara í sund hér á höfuðborgarsvæðinu!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.6.2008 kl. 09:55

3 identicon

sælar

Ég held að þér sé óhætt að fara þarna

mín spá er sú að þessi virkni fari vestur og næsti stóri skjálfti verði á sprungusvæðinu við rauðavatn þetta er eitt af nýu byggingasvæðum borgarinnar.

allir jarðfræðingar gáfu það út að þeir myndu ekki vilja búa þarna

það er best að búast við því versta og vona það besta. 

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 15:03

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhanna mín farðu bara í sund í Reykjavík þó eigi sé hún óhult með öllu.
                          Knús í helgina
                          Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.6.2008 kl. 17:26

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Mr;Maqoo - ég bý nú rétt við Rauðavatn!  ..

Búin að synda .. það var hressandi, en asskoti var kalsalegt úti.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.6.2008 kl. 18:01

6 identicon

sælar

Úpps

ætlaði ekki að hræða þig

sorry

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 21:12

7 identicon

Hefur engum dottið í hug að þakka Jóni Ólafssyni fyrir allt vatnið sem að hann gaf til Hvergerðinga og Selfyssinga.  Mér finnst að hann eigi heiður skilið fyrir.

Rósa (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband