Hmmm...er ég orðin svona gömul ?

Ég kannast ekkert við þetta fólk! .... Þetta er nú meira slúðrið, ,,who is Whistling who and who is not" .. Gasp  en þetta er það sem við lesum nú samt alltaf og sannast þar hið forkveðna; maður er manns gaman! Wink


mbl.is Williams og Field hætt saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Væri kannski áhugavert ef ég hefði hugmynd um hvaða fólk þetta er...

Jónína Dúadóttir, 26.6.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér líður strax betur að hafa þetta á hreinu, þó ég viti ekkert hverjir þetta eru.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 23:24

3 Smámynd: Tiger

Var ekki kappinn Robbie Williams í Take that hljómsveitinni en fór sóló? Held það ..

En það er alltaf svona - ef einhver verður frægur - þá á hann/hún sér ekkert einkalíf lengur, eða þannig.

Knús á þig skottið mitt gamla og mundu eftir Alsheimeræfingunum þínum bjútíbollan mín ...

Tiger, 27.6.2008 kl. 01:41

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég veit hver söngvarinn er! Robbie Williams, ég er sko ekki svo rugluð í erlendu frægu fólki!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.6.2008 kl. 09:03

5 identicon

Hahaha.. mom ... já .. þú ert þá semsagt formlega orðin gömul... lítur ekki út fyrir það ... en .. hmmm ... Þarft að fara að horfa á sjónvarpsstöðina E! með mér.. hehe.. það er sko heil sjónvarpsstöð bara með slúðri og raunveruleikaþáttum um þetta fólk.... heh... Have a nice day. Knuz.. Ev.

Eva Lind Jónsdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 09:19

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

hahaha góð

hmm ég þá líka orðin sonna rosalega gömul

Marta B Helgadóttir, 27.6.2008 kl. 13:41

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég veit náttúrlega hver Robbie Williams er en hef aldrei séð þessa sem hann er hættur með, hræðilegt, en mér líður bara ágætlega.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 15:20

8 Smámynd: Charlotta R. M.

omg Jóga...veistu ekki hver robbie er?!!!!!  hehe djók. En svona í alvöru.

Charlotta R. M., 28.6.2008 kl. 09:10

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er búin að fatta þetta núna ... langur fattarinn í mér!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.6.2008 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband