Segir Ásgeir LOGI bara fréttina eða tók hann myndirnar af LOGUNUM líka? ..

Frá Marmaris í dag. mbl.is/Ásgeir Logi ...

Svona tilviljanir eru ótrúlega margar, þ.e.a.s. að nafn passar við tilefni eða starfheiti.

Flestir vita um Jón Eldon Logason sem er arinmúrari, en ég held að faðir hans hafi líka haft þann starfa, en nafnið gæti ekki passað betur við starfsheitið!

Það er svo einn sem heitir  Þröstur Eysteinsson  (þó ekki skógarþröstur) sem er skógfræðingur..

Gaman væri ef fleiri vissu af svona skemmtilegum tengingum við starfsheiti .. Cool

.....

p.s. gott að Íslendingar og aðrir eru óhultir í Marmaris.


mbl.is Skógareldar í Marmaris
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég heiti t.d. Róslín og er rauðhærð og mér finnst rauðar rósir fallegar

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.6.2008 kl. 18:37

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, man ekki eftir neinu í bili.  Eins og ég er minnug.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.6.2008 kl. 21:56

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Haha sniðugt en ég man ekki eftir neinu svipuðu

Huld S. Ringsted, 27.6.2008 kl. 22:04

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn mín kæra, skemmtileg pæling

Jónína Dúadóttir, 28.6.2008 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband