Veðrið ekki of vænt ..

Það viðrar ekki alltof vel til tónleikahaldsins. Ég hrökklaðist inn áðan þegar dró ský fyrir sólu og svo sýnist mér rigningin vera á næsta leyti. Vona að þetta sé nú samt ekki mér að kenna..Shocking ..

Ég ætla nú bara að fylgjast með tónleikunum og þ.m.t. Björk úr fjarlægð, var á útstáelsi í gær, í fimmtugsafmæli í Iðnó og kíkti á hinn "vitsmunalega" Vínbar sem ég hef ekki stigið fótum inná síðan sautjánhundruðogsúrkál.

Vona að allt gangi vel og allir verði vel vænir og grænir á tónleikunum, en þó ekki of grænir Sick


mbl.is Björk síðust á svið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hahaha, jú alllllt þér að kenna, þú ert búin að einnota sólina svo

Róslín A. Valdemarsdóttir, 28.6.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú, tengdasonur minn var að spila í afmæli í Iðnó í gær (trommur).

Kveðja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2008 kl. 18:05

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hey, Róslín, sólin virðist eiga vinninginn, engin rigning komin enn!

Flott band sem tengdasonur þinn spilar í Jenný Anna!

Sigga, jú þessar hljómsveitir virðast vera sólarmegin.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.6.2008 kl. 20:33

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Æ þar fór í verra - oooo hvað fjöllin mín eru fallleg í þessari birtu
Hingað verðuru að koma, þá kynnistu ekta flottu veðri með kaldri golu og öllu!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 28.6.2008 kl. 20:41

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þessir tónleikar fara algerlega fram hjá mér hérna og það gerir sólin líka

Jónína Dúadóttir, 28.6.2008 kl. 22:41

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skemmtilegir dagar hjá þér Jóhanna mín, held að fólk hafi ekkert tekið eftir veðrinu á tónleikunum, var það annars eitthvað slæmt?
               Knús knús
                  Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2008 kl. 11:25

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Það var því miður orðið býsna kalt í gærkvöldi og sumir gáfust upp og þoldu ekki við alla tónleikana. Ég fór í göngutúr í gærkvöldi og þurfti að draga fram vetrarkápuna brrrr...

Knús.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 29.6.2008 kl. 11:39

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Og þið sem búið í Reykjavík, er þetta að verða svona um allt land'
Hætt að horfa á veðrið, búin að fá leið
                Knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband