Mammamia here I go again ...

Ó mæ god ....Ruglið og bullið í þessari pólitík. Ég held ég neyðist bara bráðum til að fara að skipta mér af, ef ekki bara stofna nýjan flokk, hvernig væri að stofna ,,Mammamia" flokkinn ;) .. anyone with me???

Stjórnast af gleði og samvinnu og HEIÐARLEIKA .. gleði, gleði, gleði...


mbl.is Ólafur F. til liðs við Frjálslynda flokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sólskinsflokkurinn fékk engan mann kjörinn hérna um árið.

Ætli það sé nokkur intressa fyrir bjartsýnisstjórnmálum?

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.8.2008 kl. 15:02

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei það er rétt hjá Jenný, engin áhugi fyrir svona galgopum eins og við erum, annars er ég til í hvað sem er, hvort sem er búin að reyna svo margt að það er alveg ábætandi.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.8.2008 kl. 15:05

3 Smámynd: Halla Rut

Til er ég....

Halla Rut , 19.8.2008 kl. 17:27

4 Smámynd: Halla Rut

PS: Það var nú ein sem læddi því að mér í dag að kannski væri komin tími fyrir nýjan Kvennaflokk...

Halla Rut , 19.8.2008 kl. 17:28

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ó mæ god, er nú ekki spennt fyrir einu flokksbrotinu enn, nóg af þeim fyrir, vonast bara eftir góðu fólki í þeim flokkum sem til eru.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 18:48

6 Smámynd: Anna Guðný

Ég kem með, með bors á vör. Nafnið er flott.

Anna Guðný , 19.8.2008 kl. 21:18

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er með

Jónína Dúadóttir, 20.8.2008 kl. 07:28

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jenný .. Sólskinshvað ??? ..     Við verðum sko miklu betri en það!

Milla .. verðum bara að markaðssetja okkur, ...

Sé ég er komin með fjórar áhugasamar konur, Halla - ætli þetta verði ekki bara kvennaflokkur ??? .. Koma svo kallar !!.. 

Ásdís .. þú kemur inn síðar þegar hinir flokkarnir eru orðnir flokksbrot og mammamiaflokkurinn er orðinn FLOKKUR-INN  .. þar verða fýlupúkar bannaðir sko!

Halla, Anna Guðný, Sigga og Jónína .. þið eruð komnar á félagsskrá, velkomnar í Mammamiaflokkinn .. endilega sendið inn ykkar áherslur hér í athugasemdir og fleiri, .. það verður ekkert einræði, heldur verða ,,hringborðsumræður" þar sem allir hafa rétt...

Flokkurinn verður a.m.k. Fjölsklduvænn og fríður!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.8.2008 kl. 10:09

9 identicon

Ég er sko til !!!

Fyrst á stefnuskrá... ALLIR AÐ HORFA Á MAMMA MÍA !!!

Ev.

Eva Lind Jónsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 11:09

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Númer 2 á stefnuskrá... Allir að horfa aftur á MAMMA MIA

Jónína Dúadóttir, 20.8.2008 kl. 12:43

11 Smámynd: Anna Guðný

Ok, ég er búin að horfa á Mamma mia einu sinni. Bíð svo eftir að diskurinn komi út, því þá kaupi ég hann. Þá skal ég horfa á hana oft, oft.

Næst á stefnuskrá. Ákveða að kvöldi að vakna næsta morgun með bros á vör. Hvað gerist þá? Jú, fýlupokum verður sjálfkrafa útrýmt.

Anna Guðný , 20.8.2008 kl. 13:12

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Mér líst vel á þessa jákvæðu flokksmeðlimi. Við munum hafa eitt lag tileinkað hverjum ráðherra - eða dömu.

Money, Money, Money er frátekið fyrir fjármálaráðuneytið....og verður spilað í upphafi hvers fundar.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.8.2008 kl. 14:14

13 Smámynd: Laufey B Waage

Talandi um Mamma mia; - Ég varð ekkert smá sorgmædd í gær, þegar kom í ljós að ég var of sein að redda miðum á syngja-með-sýninguna annað kvöld. Ég ætla rétt að vona að þetta verði endurtekið sem allra fyrst.

Laufey B Waage, 20.8.2008 kl. 14:52

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhanna flokkurinn verður meir en fjölskylduvænn og fríður, einnig verður hann
afar vel máli farinn svo engin hefur neitt í okkur að gera, fullur af visku og
kátínan verður alsráðandi. Vinna þetta með gleðinni eins og strákarnir okkar í handboltanum

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.8.2008 kl. 15:32

15 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Vel mælt Guðrún Emilía!  Vinnum þetta með gleðinni ..

Vona að þú komist á ,,sing-a-longið" kæra Laufey. Ég er búin að sjá myndina tvisvar, í fyrra skiptið bauð ég dætrum og stjúpdætrum og svo bara VARÐ ég að draga manninn minn á myndina. Hann keypti svo handa mér diskinn og það er búið að vera stanslaust ,,sing-a-long" hér á heimilinu, auk þess ,,dance-a-long" .. a.m.k. ég og dætur mínar hafa tekið sporið ...  .. eintóm hamingja!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.8.2008 kl. 18:36

16 Smámynd: Þóra Sigríður Jónsdóttir

Það er eitthvað saman við þessa mynd....svei mér þá.... það er bara ekki hægt annað en hafa gaman af henni..... jafnvel þó að mætt sé (í fyrsta skiptið) með mikilli tortryggni....bara af því að bóndinn var ABBA aðdáandi í eldgamladaga..

Í annað skiptið af því að allat tjellurnar í kirkjunni voru að fara saman og unglingurinn komst ekki með í fyrsta skiptið....

Í þriðja skiptið af því að afmælisbarnið vildi fara og bauð mömmu gömlu með....

Og það var um miðbikið sem að ég áttaði mig á því að mér leiddist ekki!!! Þetta er einhverskonar bilun.......Og ég sem horfi ekki aftur á mynd sem að ég er búin að sjá...(Nema jólamyndir ;)

Næst hlýtur að vera að lufsast með lestinni inn í miðborgina og sjá sýninguna... sem ég hef hingað til ekki haft nokkurn áhuga á..... en hef núna hehe :)

Þóra Sigríður Jónsdóttir, 20.8.2008 kl. 20:30

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhanna mín veist þú um einhvern skóla þar sem tvíburarnir mínir geta lært japönsku í fjarnámi, þær eru í framhaldsskólanum að Laugum og ætla að taka þetta sem valfag.
Það er búið að athuga með Háskóla Íslands en þar verður þú að vera með stúdentspróf, en þær eru að byrja 3 önnina sína að Laugum.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.8.2008 kl. 20:51

18 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 22:57

19 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Ef  þú lofar einhverju í líkingu við hamingjuna í mamma mia þá er ég til

Þóra Guðmundsdóttir, 20.8.2008 kl. 23:38

20 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Er mér þá hleypt á félagsskrá þrátt fyrir ungan aldur?

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.8.2008 kl. 13:52

21 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Já! Og svo vil ég ekki taka þátt í hnetuátakinu eða hvað sem það var nú. Ég frétti að súkkulaði væri hollt, og að það væri ávöxtur....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.8.2008 kl. 13:53

22 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þú ert með Róslín!..

Vertu velkomin Þóra, jú, jú Mammamia hamingja - ekkert annað!

Takk Brynja.

Því miður er ég ekki klár á þessu Milla, eins og við ræddum í prívat skilaboðum

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 21.8.2008 kl. 21:16

23 identicon

Sæl Jóhanna.

Innlitskvitt. Hoppalong Cassedy

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 04:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband