I love Oprah! ....

Mér finnst þetta flott ákvörðun hjá Opruh. Auðvitað ræður hún við hverja hún talar. Þetta er hennar þáttur. Oprah er ekki öfgamanneskja eins og Palin og stundum líður manni bara illa í nærveru slíks fólks brrrrr...Undecided ...

Oprah hefði sjálf átt að bjóða sig fram til forseta Bandaríkjanna.

 


mbl.is Oprah vill ekki Söruh Palin í þátt sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Oprah er yndisleg!!! Alveg sammála þér, hún hefði sko sjálf átt að bjóða sig fram til forseta Bandaríkjanna! Þá hefði fyrst eitthvað farið að gerast af alvöru!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.9.2008 kl. 21:33

2 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

KLUKKK...........

Runólfur Jónatan Hauksson, 8.9.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Róslín - þú ferð örugglega í forseta Íslandsframboð einhvern tímann.

 Hey Runólfur, ég hef nú þegar verið klukkuð! ... skamm!

Oprah þorir örugglega að taka Palin í spjall, en ég held að hún vilji það ekki. Auðvitað er með bæði gagnkynhneigða og samkynhneigða í spjalli. Held að það komi málinu ekkert við.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.9.2008 kl. 22:46

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Við bíðum bara eftir því að Oprah bjóði mér í þáttinn, þá má fyrst fara að ræða málin sko!

Já Jóga, kannski verð ég yngsti forseti í heimi!!!! Það væri magnað!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.9.2008 kl. 23:23

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sé enga ástæðu til að flagga þessari Palinperson (hehe) á prime time.

Gott hjá Operu, hún er búin að taka afstöðu og getur í raun ekki gert neitt annað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.9.2008 kl. 23:46

6 Smámynd: Ragnheiður

Við lestur á fréttinni skil ég ekki betur en að hún sé að hafna því að blanda þættinum í kosningabaráttuna, alveg. Hún er búin að gefa út stuðning við Obama og ætlar að láta þar við sitja.

Hitt hefði ég svo sem alveg skilið, að hún vildi ekki tala við þessa konu. Oprah er náttúrlega afar áhrifamikil þar vestra.

Ragnheiður , 9.9.2008 kl. 07:52

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 9.9.2008 kl. 08:10

8 Smámynd: Rannveig H

Ef ég væri í sömu aðstöðu og Oprah,sem ég vildi nú að sumu leiti (fjárhagslega) þá færi Palin ekki í minn þátt. Öfganir og fordómarnir eru ekki líðandi,og jafnvel hættulegir.

Rannveig H, 9.9.2008 kl. 08:25

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir með Horsí hún vill ekki blanda þættinum í baráttuna.
En Oprah er bara flott.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 10:50

10 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Oprah er flott á því.  Hún vill ekkert fordómafullt lið í þáttinn sinn ef hún kemst hjá þvi.  Gott hjá henni!

Margrét St Hafsteinsdóttir, 9.9.2008 kl. 19:54

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 9.9.2008 kl. 22:02

12 identicon

Komdu sæl.

Fór ég offörum þegar ég sagði að Palin myndi kaffæra hana.

Ég hreinlega átti við að ég vildi fá að sjá meira af þessari manneskju,vegna þess að hún kemur sem " invisble hurricane" í Ameríska pólitík ólíkt því sem maður á að venjast. 

Er ekki hrifin af "  Stormsveipum".Sama hvors kyn er.

Lifið heil.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 23:48

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sæll Þórarinn, á eftir að kíkja "í heimsókn" til þín og skoða þína umræðu um Palin. Geri það. Oprah er þrælvön að tala við fólk og ég efast um að nokkrum takist að kaffæra hana. Ef Palin er invisible hurricane, þá skilur hún eflaust eftir sig slóða eyðileggingar-eða hvað ?

Takk öll fyrir athugasemdir, .. Go Oprah!  ..

p.s. Oprah var búin að lýsa opinberlega yfir stuðningi við Obama, svo það er kannski hallærislegt að taka á móti Palin - eða hvað ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 09:31

14 Smámynd: Laufey B Waage

Já flott hjá Opruh.

Laufey B Waage, 10.9.2008 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband