Bubbi Morthens = Bein útsending

Ég mun ekki verða með beina útsendingu á beinni útsendingu á landsleik á blogginu í dag, þar sem ég þarf að vinna og get því miður ekki horft á. Ef ég væri ekki að vinna færi ég í göngu niður Laugaveg auðvitað.

Ég sagði frá skemmtilegum misskilningi varðandi Beina útsendingu í einni athugasemdinni hjá sjálfri mér hér í blogginu á undan.

Þannig var að ég var með Au Pair frá Danmörku og höfðum við skroppið út kvöldstund, en hún var heima að horfa á sjónvarpið.

Þegar við komum heim, sagði hún " Flot fyr den "Ben Utsending" han sangeren. Ég varð auðvitað eitt spurningarmerki og fór að fletta yfir dagskrána og þá var það Bubbi Morthens sem hafði verið í beinni, og yfir skjáinn kom auðvitað textinn: BEIN ÚTSENDING... Wizard

En hvað um það "ÁFRAM ÍSLAND" ....  Olé, Olé, Olé, Olé ....

 


mbl.is Handboltaveisla í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Áfram Ísland

Jónína Dúadóttir, 1.11.2008 kl. 13:43

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað horfir maður, engin spurning.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.11.2008 kl. 13:51

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahahaha, góð peran.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.11.2008 kl. 13:55

4 identicon

Hej Joga.

 Hmmmmmm, ja det er jo en af dem jeg prøver at glemme. men indrømmet det var da sjovt.

Knus Helle

Helle (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 14:52

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Knus söde Helle! ..   Jeg havde ingen ide du læste mit blog!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.11.2008 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband