Úff.. hvað er erfitt að vera EKKI að horfa! ..

Ég ákvað að taka mér kaffipásu í vinnunni, en ég er að vinna fram í tímann, þar sem ég verð í veikindaleyfi a.m.k. næstu viku. Búin að vera fanta dugleg. Ætlaði að horfa á vefsjónvarpið en það virkar ekki!!!.. Ég sé hér á vefnum að Noregur er einu stigi yfir, en vona heitt og innilega að við höfum þetta.

ÁFRAM ÍSLAND  ...


mbl.is Ísland sótti stig til Noregs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Nú sé ég bara á mbl.is að Noregur er með 7 og Ísland 5. Úff...  .. geta þeir ekki verið svolítið almennilegir við litla krúttlega Ísland?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.11.2008 kl. 15:30

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

11:7 ..     ég tek fyrirsögnina aftur, gott að vera ekki að horfa.

Áfram Færeyjar!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.11.2008 kl. 15:38

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Góður Sigurður! .. sá að skorið var komið í 16:13 í hálfleik. Það er ekki svo slæmt.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.11.2008 kl. 15:51

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Endirinn var ásættanlegur og "allt er gott..........."

Sigurður Þórðarson, 2.11.2008 kl. 01:32

5 identicon

Sæl jóhanna.

Vantaði 4 fastamenn og samt gekk vélin vel,smáhikst. Ásættanlegt jafntefli og dramatískur endir.!

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 03:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband