Ég er svöng!

Ég er svo sjálfsentrísk þessa dagana, að eitthvað sem heitir efnahagsástand eða kreppa kemst ekki að. Öll mín athygli fer í sjálfa mig og hálsinn, sem er by the way SVO aumur og ég er SVO hungruð í annað en jógúrt, ab mjólk, banana eða íspinna. Sé fyrir mér mat sem ég borða mjög sjaldan, vegna þess að ég veit að hann er svo óhollur:

Hamborgara og franskar .. yummi ..

 

Nóg um það. Þjófavarnarsystemið fór í gang áðan. Sonur Tryggva hafði farið úr húsi og sett kerfið á, án þess að vita að ég lægi kvalin við dauðans dyr (eða þannig) uppí rúmi. Um leið og ég hreyfði mig framúr fór allt að íla og ég þurfti að stöðva kerfið og hringja í Securitas.

Óska ykkur góðrar kvöldmáltíðar. Nú hugsa ég aðeins um að komast til heilsu á ný! GetLost

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...ímyndaður þér bara að matur sé vondur...þá fer allt vel! bkv. dr. phil !

Sunna Dóra Möller, 4.11.2008 kl. 14:57

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk dr.Phil .. já, ojbara franskar og hamborgari!  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.11.2008 kl. 15:08

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég óska þér góðs bata Jóhanna mín.  Frostpinnar eru sagðir góðir eftir svona aðgerðir.....fyrir börn allavega.

Sigrún Jónsdóttir, 4.11.2008 kl. 15:35

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Batn, batn og knús í klessu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.11.2008 kl. 15:53

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Nú verðum við sko að tengjast aftur, er smátt og smátt að ná fyrri styrk hér á blogginu og leita uppi vini mína. Aldeilis aðgerð sem þú hefur farið í mín kæra, vona að þér batni fljótt og vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.11.2008 kl. 15:55

6 Smámynd: Sigrún Óskars

innlitskvitt - góðan bata.

Sigrún Óskars, 4.11.2008 kl. 16:30

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fáðu þér sheik þykkan og gómsætan
Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.11.2008 kl. 18:15

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sniðugt Milla, var að gúffa í mig þykkum jarðaberjasheik sem Eva mín kom með fyrir mig áðan! nammi, namm... Knús.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.11.2008 kl. 19:02

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk fyrir innlitið Sigrún Óskars.

Rétt Ásdís, velkomin aftur bloggvinkona!

Takk Jenný mín.

Frostpinnar eru góðir Sigrún, því það þarf að kæla bólguna!

 x 1000 þakkir á ykkur.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.11.2008 kl. 19:05

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hamborgarar eru ekkki góðir!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.11.2008 kl. 19:17

11 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Muna kjöt er hollt fyrir alla. Kjöt fyrir börn er gott og þeim gengur betur í námi. Kjöt, kjöt, kjöt....og auðvita lambakjöt. Vona að þér batni.

Manst máltækið ''starve an feaver feed a cold''. Hef ekki heyrt neinn segja þetta hér á landi. Kv v.

Valdimar Samúelsson, 4.11.2008 kl. 21:27

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ææææææææææææææ

Jónína Dúadóttir, 4.11.2008 kl. 22:15

13 Smámynd: Ragnheiður

Hamborgarar eru víst góðir en þeir vilja endilega skella lögheimili sínu á mjaðmirnar á manni ! Vont að hafa þá marga þar !!

Batnikveðjur og knús á þig..nú fer þetta að lagast.

Á ég eitthvað að vera að segja þér að ég fór í svona kirtlatöku á fermingaraldri og í staðdeyfingu ? Nei nei tölum ekki um það bara

Ragnheiður , 4.11.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband