Er Guš ...

Hvernig er Gušs mynd ķ huga okkar ? Fyrir nokkrum įrum fékk ég aš kenna einn tķma ķ fermingarfręšslu. Mér fannst of mikil įhersla į utanbókarlęrdóm svo ég įkvaš aš breyta til og valdi stuttan texta śr Biblķunni sem žau mįttu tślka meš  teikningu og eftir aš žau opinberušu teikningar sķnar śtskżršu žau žęr og rökręddu. Žaš varš bara heilmikill hiti og skemmtilegar umręšur fóru ķ gang.

Textinn sem ég valdi var śr Genesis eša 1.M. 1. kafla: 

"Og Guš skapaši manninn eftir sinni mynd, hann skapaši hann eftir Gušs mynd, hann skapaši žau karl og konu."
 

Žaš kom fljótlega ķ ljós hver voru ķhaldssöm, hver feministar, hver róttęk o.s.frv.

Teikningarnar sem ég fékk voru m.a. af gömlum karli meš skegg, tvķskiptri manneskju karli/konu, konu, kertaljósi, hendi o.fl. o.fl.  Allar voru jafnréttar žvķ aš  ég tel aš viš höfum jafn margar gušsmyndir eins og viš erum mörg. Sumir hafa tómt blaš vegna žess aš žeir geta ekki teiknaš sķna gušsmynd en ašrir žvķ žeir finna engan Guš.

Einn strįkur varš mjög reišur žegar hann sį hinar mismunandi śtgįfur af gušsmyndum og sagši hįtt um leiš og hann barši ķ boršiš  ,,Guš er karlmašur" og hana nś! Mér fannst žetta bęši fyndiš og sorglegt hvaš hann var stķfur į meiningu sinni en viš hann var ekki aš sakast žvķ aušvitaš var hann alinn upp viš žessa gušsmynd af hvķthęrša, gamla, skeggjaša manninum og er žaš bara alltķlagi fyrir hann ef honum leiš vel meš žaš. Hans Gušsmynd varš ekki trošiš upp į ašra og annarra ekki upp į hann.

Aš vera sköpuš ķ Gušs mynd er mjög stórt. Viš höfum mikinn mįtt - mįtt til aš eyša, mįtt til aš skapa og vald okkar mannanna er mikiš. Žessi mįttur er stórkostleg gjöf og viš veršum aš fara vel meš hana.

Guš getur veriš mįtturinn sem viš höfum til aš gera žaš sem okkur finnst stundum ómögulegt .. ósżnileg orka sem dregur okkur įfram og er meš okkur žegar viš eigum erfitt og illa gengur eša glešst meš okkur žegar vel gengur .. Guš getur birst ķ góšri vinkonu, vini, móšur, föšur o.sfv.

Žaš er gott aš eiga Guš Heart Grin  Guš er.

p.s. samstarfsmašur minn (einn uppįalds) segir menn alveg eins geta trśaš į gula bananaskrķmsliš eša hvaš sem hann nś kallar žaš  (svona til aš leggja įherslu į aš žaš sé rugl aš trśa į Guš žar sem hann sé ekki vķsindalega sannašur) ... mér finnst hann fyndinn og honum finnst ég lķka fyndin  .. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sunna Dóra Möller

Góš fęrsla! Takk fyrir

Sunna Dóra Möller, 8.10.2007 kl. 19:35

2 Smįmynd: krossgata

Žaš er svo margt sem er móšins.  Nś er móšins aš trśa ekki į neitt sem hefur ekki veriš sannaš eša žś getur ekki komiš viš. 

Samt gleypir fólk viš alls konar hlutum sem žaš hefur ekki nokkrar sannanir fyrir nema orš t.d. efnafręšings sem segist hafa gert tilraun og fundiš frumefni meš 117 efnatengjum (eša hvaš žaš er nś aftur kallaš).  En efniš er óstöšugt og hverfur eftir nokkrar sekśndur ķ eitthvaš annaš.  Žaš fęr samt sitt sęti ķ lotukerfinu.  Žaš er nś ekki eins og mašur eigi nokkrun tķma eftir aš koma viš žetta efni, sjį žaš eša fį neina įžreifanlega sönnun fyrir žvķ.  žaš er samt ekki sagt ég trśi ekki aš žetta efni sé til. 

krossgata, 10.10.2007 kl. 00:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband