Getur maður/kona þá hætt að horfa á Spaugstofuna?

Jæja, þá er komin samkeppni við Spaugstofuna - vona bara að Ragnheiður árulesari sé á svæðinu til að upplýsa okkur um hverjir eru vondu gæjarnir og hverjir góðir?? .. Heyrði hana segja Jóhönnu besta, trúi því alveg, en það eru ansi margir vondir sem gætu stolið af henni orkunni.

Guðjón Arnar  (sem Ragnheiður er að leysa af) ætti ekkert að flýta sér heim úr leyfinu. LoL

 

p.s. svo það sé alveg á hreinu þá er ég ekki að gera grín að árulestri, frekar að Alþingi. Ég trúi alveg að sumt fólk sjái liti í kringum fólk.


mbl.is Beinar útsendingar frá Alþingi á mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Góð!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.2.2009 kl. 19:47

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 16.2.2009 kl. 19:48

3 Smámynd: Auður Proppé

Já, sjá liti í kringum fólk, nú er það svart maður

Auður Proppé, 16.2.2009 kl. 19:53

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já við getum alveg hætt að horfa á Spaugstofuna, er reyndar löngu hætt því.
Þessi kona er mögnuð.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.2.2009 kl. 20:51

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef kenningu um að "sumir" alþingismenn séu í sauðalitunum svona árulega séð og ég er ekkert endilega að tala um Framsókn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.2.2009 kl. 01:01

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh og Jenný sér þau í sauðalitunum heheh  ekki að spyrja að henni.

Ía Jóhannsdóttir, 17.2.2009 kl. 08:36

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Get ekki hætt að horfa á Spaugstofuna. Les í spil og bolla og strekki dúka í sama númeri.

Rut Sumarliðadóttir, 17.2.2009 kl. 13:13

8 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ljúfust mín

Sigríður B Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 15:43

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég er svo "utangátta" að ég skil ekki alveg þetta með árulesarann.  - En ég get alveg  ímyndað mér að það séu margir á Alþingi,  með sauðsvarta áru og samvisku líka. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.2.2009 kl. 17:55

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Núúúú skil ég fyrirsögnina!
Búin að velta þessu fyrir mér þegar ég kíki í von um að fatta...
Ein svolítið lengi sko!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.2.2009 kl. 14:14

11 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hæ, hæ, þið eruð hvert öðru fyndnara  .. með ykkar skrautlegu árur!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.2.2009 kl. 06:45

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ragnheiður er flott kona Jóhanna mín, ég var reyndar alveg klár á því að þú varst að tala um spaugstofuna og samkeppni við hana.  Öll pólitíkin í dag er ein samfelld spaugstofa, aðalleikararnir þar eru nú reyndar stuttbuxarnir í Sjálfstæðisflokknum, sem eru ekki alveg að höndla stjórnunarleysið. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.2.2009 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband