Montin mamma ...

Fröken Reykjavík keppnin

Stelpan mín, hún Jóhanna Vala, varð númer tvö í ungfrú Reykjavík í gær :) ... Hún móðir mín og amma hennar (81 árs) skildi nú ekkert í þessari vitleysu að stúlkan yrði ekki nr. eitt þar sem hún væri áberandi langfallegust og var satt að segja hálfmóðguð. (Engin hlutdrægni þar í gangi ;) )

Hún vann símakosninguna, og lá ég þar ekki á mínu liði! .. hversu margar 99 krónur fóru í það eru ótaldar enn, en koma alveg örugglega fram um mánaðarmótin.

Það er alltaf erfitt að dæma í fegurð en einhverjir staðlar hljóta að vera í gangi hjá dómurum. Auðvitað óska ég Fanneyju til hamingju og hennar fjölskyldu. Stelpurnar voru hverri annari glæsilegri og tók maður andköf þegar þær komu fram í síðkjólunum. Í gærkvöldi var fyrsta skiptið sem ég mætti á svona keppni (hélt sannast sagna ég ætti það nú ekki eftir) og mæti síðan svellköld í Ungfrú Ísland keppnina. Frökenin mín


mbl.is Fanney Lára valin ungfrú Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með stelpuna :-)

Birna Rún, vinkona Evu Lindar (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 14:39

2 identicon

Hún er miklu fallegri en sú sem vann. Kom ekki á óvart að hún vann símakosninguna. Til hamingju :)

P.s. ég vona að þú endir ekki með 20 athugasemdir frá reiðum feministum. 

Geiri (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 18:58

3 identicon

Stúlkurnar voru allar til sóma og þá sérstaklega þær þrjár efstu.  Allar áttu þær skilið að vinna. Það er líka útgeislun og glaðværð sem skiptir máli í svona keppnum.  Ein ánægð með úrslitin.

Helga Thorlacius (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband