Símaskráin, amerískar pönnukökur og douze points til Mána..

Mamma var ađ fara, en Eva mín ćtlađi ađ skutla henni heim. Ţađ er ,,mömmuhelgi" hjá mér, eđa reyndar skipti ég viđ systur mína um helgi ţví ég átti síđustu helgi ţegar ég var í London.

Mamma er mjög upptekin af nýútkominni símaskrá og á mjög erfitt međ ađ fyrirgefa mér rugliđ í mér ađ vera ekki rétt skráđ í símaskrána. Er s.s. međ gamla heimasímann skráđan og ţađ er eiginlega óafsakanlegt í hennar augum. Mamma hefur stundađ ţađ í einhver ár ađ skanna nýjar símaskrár og skođa skráningar afkomendanna. Hún lćtur börnin mín heyra ţađ líka hvort ţeirra skráningar séu réttar. Wink .. Ţađ er nú soldiđ gaman ađ ţessu og ég er búin ađ lofa ađ laga mína skráningu.

Máni var hjá mér líka áđan og hann brćddi ömmu sína eitt skiptiđ enn. Mamma mín/langamma hans sagđi viđ hann ađ hann vćri líkur pabba sínum og ég spurđi Mána hverjum hann vćri líkur. Ţá svarađi hann:

"Ég er líkur mömmu minni og pabba mínum og lika ţig" .. InLove  Hann skorađi enn eitt dúsíniđ eđa "douze points" á júróvisjónísku hjá mér blessađ barniđ.. ekki ţađ ađ hann hafi ekki átt ţá fyrir.

Bakađi stafla af amerískum pönnukökum áđan ofan í gesti og gangandi en ţađ er partur af fjölskylduhefđinni og hef ég alist upp međ ţessum stöflum. Át enga!!!!.. úff.. ţetta er algjört nammi og ég get ekki hamiđ mig byrji ég á einni, svo betra ađ sleppa alveg.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mamman krútt, barn krútt, ţú krútt, gćti ég fengiđ uppskrift af amerískum pönnukökum?

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.6.2008 kl. 17:16

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk Jenný!

Amerískar pönnukökur:

1 egg, 1 bolli hveiti, 3/4 bollar mjólk, 2 msk. smjörlíki, 1 msk sykur, 3 tsk. lyftiduft, 1/2 tsk salt.

(málin eru ekki heilög - má hafa ţetta ţynnra, ţá bara ađeins meiri mjólk)

Byrjađ á ađ ţeyta eggiđ létt og blanda svo rest útí - ţetta á ađ vera ,,fluffy" og allt ţetta lyftiduft hjálpar til ţar. .

.. bakađ á pönnu, svipađ og klattar ..

Borđist međ smjörklípu og pönnukökusírópi .. slurp...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.6.2008 kl. 17:39

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mmm, nú langar mig í eitthvađ svona... gott

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.6.2008 kl. 20:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband